Ứng dụng của máy bộ đàm trong tổ chức sự kiện

Nhu cầu tổ chức các hội nghị, triển lãm, cuộc thi, triển lãm văn hóa nghệ thuật, các cuộc biểu tình, trình diễn ca nhạc… ngày càng nhiều. Các sự kiện thường được tổ chức ở nơi có diện tích lớn với sự tham gia của cả một tập thể. Vì vậy việc liên lạc trao đổi thông tin mang tính kịp thời và nhanh chóng. Đó chính là lý do cần thiết phải sử dụng máy bộ đàm trong các khâu tổ chức sự kiện.

Sử dụng máy bộ đàm trong tổ chức sjw kiện

Bộ đàm đảm bảo cuộc đàm thoại diễn ra liên tục, chất lượng cuộc gọi ổn định không bị ngắt quãng. Là thiết bị truyền tải thông tin giữa một nhóm người một cách kịp thời nhanh chóng đó là yếu tố giúp sự kiện diễn ra thành công.

Nắm bắt được tính chất đặc thù của ngành tổ chức sự kiện, Yên Phát đã nhập khẩu và phân phối dòng máy bộ đàm của hãng Kenwood – thương hiệu thiết bị bộ đàm cầm tay dùng trong lĩnh vực Sự kiện từ nhiều năm nay.Kenwood tung ra các sản san phẩm từ những dòng bộ đàm cơ bản analog cho tới dòng bộ đàm kỹ thuật số, hệ thống trung tâm liên lạc trung kế cho những sự kiện lớn hay lễ hội dành cho những người tổ chức, quản lý mặt đất, nhóm y tế, nhóm an ninh, nhân viên, quản lý nghệ sĩ, dịch vụ hướng dẫn khách, nhân viên bồi bàn, phương tiện đi lại, nhân viên an ninh… giao tiếp trong phạm vi nhóm của họ và có thể giao tiếp với các nhóm khác trong trường hợp cần thiết.

Đến với Yên Phát, Quý khách sẽ được sở hữu những máy bộ đàm KenWood chính hãng với giá thành Tốt nhất tại Việt Nam.

Liên hệ với chúng tôi theo số 0972 882 886!

Leave a comment