Kang Mo Yeon và Yoo Shi Jin sang VN mua MBĐ?

Cơn sốt “Hậu Duệ Mặt Trời” không chỉ mang lại nhiều nguồn lợi về xuất khẩu, du lịch mà còn thúc đẩy việc tiêu thụ máy bộ đàm mạnh mẽ

Độ nổi tiếng của bộ phim đã giúp cho làn sóng máy bộ đàm phát triển, khiến hàng sản phẩm này rơi vào tình trạng cháy hàng. Một số nhà kinh tế Hàn Quốc tin rằng, người tiêu dùng châu Á luôn thèm muốn được mua máy bộ đàm cầm tay xuất hiện trong những bộ phim truyền hình xứ kimchi.
Máy bộ đàm là gì

Máy bộ đàm là gì

Bộ đàm là gì ? Bộ đàm là từ thông dụng để chỉ máy thu phát vô tuyến hai chiều liên lạc thoại. Bộ đàm thường dùng để liên lạc thoại giữa một máy với một hoặc nhiều máy khác bằng truyền sóng vô tuyến. Đặc điểm của máy bộ đàm là luôn có phím “Nhấn để nói” PTT cho bạn liên lạc tức thì.

Máy bộ đàm hoạt động như thế nào?

Máy bộ đàm hoạt động theo cách thức thu phát một chiều, một người nói và nhiều người nghe.
– Ví dụ: Nhóm hoạt động của Yoo Shi Jin có 10 người , mỗi người đúng ở một vị trí khác nhau, khi một người nhấn vào bộ đàm để nói thì 9 người còn lại đều nghe được. Nếu Yoo Shi Jin Kang Mo Yeon hoặc một vài người khác muốn trao đổi thông tin riêng với nhau mà không gây ảnh hưởng đến người khác,Yoo Shi Jin có thể chia ra ra nhóm nhỏ để liên lạc nội bộ trong nhóm, và cài một kênh chung để tất cả liên lạc với nhau.
Không chỉ được sử dụng trong lĩnh vực quân sự như các bạn thấy trong Hậu duệ mặt trời, máy bộ đàm còn được sử dụng trong các hoạt động an ninh, giám sát, tổ chức sự kiện…

Vậy mua máy bộ đàm ở đâu uy tín ?

Yên Phát – nhà phân phối cung cấp các thiết bị an ninh uy tín hàng đầu.Chúng tôi chuyên các dòng máy bộ đàm của các hãng nổi tiếng có thương hiệu lớn như: Máy bộ đàm Motorola, bộ đàm icom, máy bộ đàm Kenwood….với 3 dòng sản phẩm: máy bộ đàm cầm tay, máy bộ đàm lưu động, bàn đàm trạm cố định.
Liên hệ 0972 882 886 để được tư vấn và hỗ trợ.

Leave a comment